Chỉ số CTR (Click Through Rate) là tỉ lệ nhấp chuột vào quảng cáo. CTR thấp phản chiếu mức độ ít quan tâm của người dùng. Khi quảng cáo đã được phân phối một thời gian ngắn, Zalo sẽ hiển thị chỉ số này. thí dụ CTR = 1 tức là có 100 lần hiển thị thì có 1 click.
Nếu CTR > 0.7 thì content ads của bạn ở mức nhàng nhàng, CTR > 1 là ngon nhất. Với chỉ số 0.5 trở xuống 0.1, nhiều anh em thở dài như quốc lộ 1A bảo sao camp không cắn. Zalo chỉ hiển thị quảng cáo có CTR cao, lúc đó họ mới được tiền
hình ảnh Zalo advertisement mới nhất - 0963138666 Zalo là một thị trường hoàn toàn mới, đồng nghĩa với mức độ cạnh tranh tại đây còn rất thấp so với Facebook vì vậy thay vì đổ tổn phí vào một thị trường đã quá cạnh tranh nhưng trái lại bạn đầu tư vào Zalo thì cùng một kết quả thu được nhưng hoài bạn bỏ ra sẽ thấp hơn rất nhiều. Bạn có thể cân đo đong đếm tài chính để dùng hợp lý hơn.
day zalo advertisement 2019 - 0963138666 Trên đây là khái niệm về Zalo Ads là gì và những ưu điểm của Zalo khiến bạn nên sử dụng Zalo như một kết marketing mới nhằm tối ưu hóa hoài hơn so với các kênh thân thuộc hiện tại… Mình mong rằng thông qua bài viết sẽ giúp bạn có cái nhìn chi tiết và tổng quan hơn về Zalo Ads nhé
nen tang qc zalo moi nhat - 0934225077 Facebook mặc dầu đã cập nhật nhiều tính năng mới hơn và người dùng cũng đã rất thân thuộc nhưng chúng ta không phủ nhận rằng Facebook vẫn khá phức tạp để những người lớn tuổi hoặc những người không xúc tiếp nhiều với mạng xã hội có thể sử dụng thành thục. Zalo thì dễ dàng hơn rất nhiều vì thế dù người dùng chưa dùng qua bất kỳ mạng tầng lớp nào hoặc những người lớn tuổi vẫn có thể dùng tốt được.
bảng giá Zalo quảng cáo update - O934225077 Các chiến dịch Marketing mục đích để khách hàng biết đến và quan yếu hơn là để bạn có được số điện thoại của khách hàng phải không nào. Khi có số điện thoại của khách hàng thì nhà cung cấp sẽ dễ dàng kết nối trực tiếp hơn nhưng điều hiện nay Facebook đã chặn tính năng “tìm kiếm qua số điện thoại” nhưng với Zalo thì điều này thì rât dễ dàng vì thế với Zalo bạn sẽ coi ngó khách hàng, đưa các chương trình khuyến mại và chạy “remarketing” dễ dàng hơn so với Facebook.
tai khoan zalo quang cao moi nhat - O934225077 So sánh với Facebook Ads hay Google Ads thì Zalo Ads vẫn còn khá mới mẻ và hệ thống của Zalo vẫn chưa thể đuổi kịp hai nền móng kể trên nhưng theo thời kì hệ thống quảng cáo Zalo Ads đang dần hoàn thiện và mang lại hiệu quả rõ rệt từ chiến lược truyền thông đến xây dựng thương hiệu, bán hàng … nền tảng Zalo đang được đánh giá là mảnh đất cực kỳ mỡ màu cho các cá nhân chủ nghĩa, doanh nghiệp Việt Nam.
thu zalo qc 2019 - O934225077 Nếu nhà cung cấp sử dụng cộng đồng trên Facebook (còn gọi là Fanpage) để tạo các chiến dịch quảng cáo thì tỷ lệ tiếp cận của 1 bài post chỉ đạt được 10% tỷ lệ người theo dõi Fanpage của bạn. Bạn không nên ngạc nhiên, đây chính là thuật toán của Facebook ban bố. Tuy nhiên nếu bạn sử dụng cộng đồng của Zalo (còn được gọi là Zalo OA) thì tỷ lệ tiếp cận của 1 bài post sẽ đạt được 100%, tức thị tuốt luốt những người theo dõi Zalo OA của bạn đều sẽ nhận được bài post.
lam quang cao zalo chuyen nghiep - O934225077 Độ tuổi hấp dẫn: Theo thống kê của Zalo, người dùng tại thị trường Việt Nam trên mạng xã hội này phần lớn có độ tuổi từ 18 – 35. Đây là độ tuổi có tỷ lệ mua hàng cực kỳ tốt. Thống kê giới tính: Tại Zalo tỷ lệ nam giới chiến 62% so và nữ giới là 38%. Và khảo sát của Q&me cho biết có đến 70% tỷ lệ mua hàng của cả 2 nhóm này trong khi các sản phẩm được cung cấp trên Zalo lại còn rất hạn chế. Và có rất ít nhà cung cấp biết đến thị trường tiềm năng này.Khả năng tiếp cận khách hàng cao: Tại thị trường Việt Nam hiện giờ có khoảng 50% người tiêu dùng sử dụng smartphone để mua sắm và con số này đang ngày một tăng do cuộc cách mạng 4.0 diễn ra. Và có đến hơn 100 triệu User Zalo tại Việt Nam được sử dụng. Một con số khổng lồ phải không nào.
thue zalo ads 2020 - 0963138666 Tại sao mình lại so sánh giữa chạy Zalo ads với Facebook ads. Vì hiện nay tại Việt Nam thì chạy quảng cáo online chỉ xuất hiện mạnh mẽ trên 2 nền tảng là Google và Facebook và vì tính chất của Facebook và Zalo đều là mạng xã hội vì vậy mình so sánh với Facebook để mọi người dễ dàng hình dong hơn nhé.
Tài khoản Zalo advertisement 2019 - O934225077 Quảng cáo Zalo (hay còn được gọi Zalo Ads) là hệ thống tự chạy quảng cáo trên nền móng mạng xã hội Zalo. Qua đó các cá nhân chủ nghĩa, tổ chức/doanh nghiệp có thể tự do tạo các chiến dịch quảng cáo, tối ưu hóa quảng cáo, quản lý và thiết lập ngân sách chạy quảng cáo …
công ty QC Zalo là gì - O934225077 mặc dầu Facebook là mạng từng lớp đã có mặt ở Việt Nam từ rất sớm nhưng theo số liệu thống kê cho thấy tại thị trường Việt Nam thì lượng người dùng Facebook chỉ dừng ở mốc 58 triệu user trong khi đó Zalo mặc dầu xuất hiện muộn hơn nhưng đã đạt đến con số gần gấp đôi của Facebook tại thị trường việt nam, chính xác là vào tháng 05/2018 Zalo đã cán mốc 100 triệu user và con số đó vẫn còn đang tăng lên từng ngày.
Chơi với anh Zalo khó lắm, phải bền chí và bền bỉ. bữa nay tôi sẽ giúp anh em biết được vì sao mình phản trắc với Zalo. Làm thế nào để chạy quảng cáo Zalo hiệu quả?
Sẵn tiện, cuối bài viết tôi sẽ giải đáp câu hỏi: Làm sao để Zalo duyệt camp nhanh
Thường thì chúng ta khi set ads thường đặt giá bid bằng với giá tối thiểu mà Zalo đề xuất. Cái gì càng rẻ càng khó ăn. Khi đặt giá thấp rất khó có thể cạnh tranh với các nhà quảng cáo khác, dẫn đến độ ưu tiên ad của bạn thấp hơn đối thủ
Website quảng cáo Zalo update - 0934225077 Với lượng người dùng ngày càng tăng mạnh (hiện giờ đã có hơn 100 triệu người dùng trên Zalo) khiến cho Zalo hiển nhiên trở nên một kênh truyền thông marketing hiệu quả. Ngoài lượng người dùng khổng lồ thì mạng xã hội này còn có những đặc điểm trổi khác để thu hút những người chạy quảng cáo nữa nhé.
No comments:
Post a Comment